Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Tư vấn thiết kế quán cà phê sân vườn không gian nhỏ ấn tượng

Xã hội ngày càng phát triển, kèm theo đó là nhu cầu của mọi người cũng ngày một đòi hỏi cao hơn, và quan trọng nhất là về thư giãn, nghỉ ngơi. Hiểu được những yêu cầu cần thiết đó, thiết kế quán cà phê sân vườn được ra đời nhằm thỏa mãn phần nào nhu cầu của cuộc sống ngày nay cả về chất lượng và số lượng.


Với những bạn có ý tưởng kinh doanh quán café nhưng với không gian nhỏ cộng với nguồn kinh tế hạn chế. Hãy cùng công ty chúng tôi tìm hiểu qua một vài hình ảnh thiết kế quán café nhỏ nhưng ấn tượng bắt mắt bên dưới đây để tìm ra một phương án lý tưởng nhất dành cho mình bạn nhé.


1.Khi thiết kế quán cà phê sân vườn với mặt bằng hạn chế thì cần phải chú trọng đến vấn đề không gian, do đó gia chủ cần tuân theo một chủ đề xuyên suốt nhằm tạo được không gian hợp lý đồng thời có thể phối hợp dùng để làm không gian bàn việc, học tập và trò chuyện…


Tư vấn thiết kế quán cà phê sân vườn không gian nhỏ ấn tượng




2.Ngoài ra, khi lên ý tưởng xây dựng thiết kế quán cà phê đẹp cần lưu ý hạn chế tối đa đến cách trang trí, không nên dùng quá nhiều các vật dụng vì sẽ khiến cho không gian có cảm giác như bị chật hẹp và làm rối mắt. Vì vậy, tốt nhất nên lựa chọn các loại vật liệu với thiết kế đơn giản dễ dàng gấp gọn lúc cần thiết


Tư vấn thiết kế quán cà phê sân vườn không gian nhỏ ấn tượng



3.Với không gian nhỏ hẹp, để giảm bớt sự tù túng và tăng tính thoáng mát cho không gian nơi đây, các bạn có thể lựa chọn những màu sắc và vật trang trí với các tông màu nhẹ nhàng, tươi sáng, hạn chế sử dụng các gam màu nóng sẽ gây khó chịu.

                          Tư vấn thiết kế quán cà phê sân vườn không gian nhỏ ấn tượng


Nếu mọi người muốn có thiết kế quán cà phê sân vườn mang phong cách của riêng mình, đừng ngần ngại gọi đến công ty thiết kế Dthouse ngay hôm nay. Với đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo bài bản nhiều kinh nghiệm, cùng đội ngũ thi công lành nghề, chúng tôi tin chắc sẽ đến cho quý khách những mẫu thiết kế quán cà phê hoàn hảo nhất cùng không gian tuyệt vời .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét