Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Thiết kế sân vườn với tiểu cảnh đẹp

Ngôi nhà đẹp không thể thiếu một không gian tiểu cảnh sân vườn đẹp. Việc thiết kế sân vườn nó đòi hỏi ý tưởng sáng tạo, hiểu biết sâu rộng cũng như đặc tính sắc màu của cây, kích thước cũng như những đồ vật để tạo nên kiểu dáng độc đáo để tạo nên tổng thể sân vườn đẹp .Thiết kế sân vườn đẹp cần với sự phối hợp tinh tế giữa các yếu tố cơ bản: đất, nước, đá, cây và không gian, hầu hết hòa quyện lại vơi nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp và cá tính.
Thiết kế sân vườn giúp cho không khí của khu vườn trở nên trong sạch thông thoáng tuyệt vời hơn. Tiểu cảnh sân vườn nó không yêu cầu gia chủ phải có được một không gian rộng lớn mà chỉ cần thiết kế sao cho hài hòa với căn nhà và phù hợp phong thủy

Sân vườn đẹp mang bề ngoài nhẹ nhàng, cộng mang sự hài hòa vủa hoa lá cỏ cây hay một bộ bàn ghế nhỏ cũng làm cho nên sự lãng mạn cho khu vườn, đây sẽ là nơi lý tưởng để các thành viên trong gia đình cộng nhau trò chuyện, ngắm cảnh và hàn quyên tâm sự…
Tiểu cảnh sân vườn đẹp cùng lúc phối hợp sở hữu những loại gỗ, đá, gốm sứ… cũng làm nên 1 cảm giác rét mướt và gần gũi cho không gian sống.
Dưới đây là một đôi lưu ý lúc bề ngoài và thi công tiểu cảnh sân vườn đẹp
Một số lưu ý mà dịch vụ chăm sóc làm đẹp vườn của Dthouse muốn gửi đến các bạn:
-một số sân vườn thường nên treo một chuông gió, vì chuông gió mang lại sự cường thịnh, sự may mắn cho gia chủ. Các chuông gió lắc theo các cơn gió thoảng qua mang đến âm thanh nhẹ nhàng, thú vị.
- Không chỉ trong ngôi nhà mới cần hợp phong thủy mà ngoài khu vườn cũng rất cần. Khi thiết kế sân vườn nên hạn chế tạo những góc cạnh vuông vức và sắc bén, nên bo tròn các góc cạnh để sở hữu được phong thủy rẻ. các góc nhọn, sắc như thế làm gia chủ luôn thấy căng thẳng và sức ép. tuy nhiên lúc tạo lối đi nên tạo lối đi uốn khúc loanh quanh giúp bạn mang sự thoải mái và cân bằng trong tâm hồn khi đi dạo trong sân vườn của mình.
- Nên chọn những sắc tươi sáng giúp mang đến bầu không khí vui vẻ, giúp tinh thần gia chủ hào hứng hơn.Và việc chọn hoa cũng thế, hãy chọn trồng các mẫu hoa màu sáng, rực rỡ cho không gian sân vườn sặc sỡ hay gia chủ cũng có thể lựa chọn gam màu sáng nhẹ như xanh dương, trắng, hồng nếu muốn sở hữu một không gian êm đềm, nhẹ nhàng.

- Một dòng suối, thác nước nhỏ nhân tạo, hoặc một ao hồ nho nhỏ sẽ là nhân tố mang lại phong thủy tốt. Theo phong thủy, nước tượng trưng sự xa hoa, no ấm trong cuộc sống và đem đến tinh thần nhẹ nhõm và thư thái hơn. Và lưu ý nên giữ làn nước luôn trong và sạch sẽ.
- Thi công nhà vườn đẹp, các bạn nên xếp đặt đèn sáng hợp lý về ban đêm để sẽ giảm thiểu được các rối rắm, tâm lý không được thư giãn.
Với những lưu ý trên, hi vọng bạn sẽ tự tay thiết kế mẫu mã cho mình một tiểu cảnh sân vườn đẹp, bên cạnh đó nếu bạn đang cần tìm nhà thiết kế thi công sân vườn, bạn liên hệ chúng tôi nhé. Dịch vụ thi công sân vườn trọn gói sẽ đem lại cho bạn 1 sân vườn đẹp hợp phong thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét