Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Trang trí sân vườn đẹp với vẻ mộc mạc của sỏi đá tự nhiên

Ngày nay chất lượng cuộc sống tăng cao, và nhiều chủ sở hữu mong muốn chọn đá tự nhiên trong việc trang trí sân vườn của chính mình. Với mục đích muốn hướng đến một môi trường sống thân thiện, thoải mái với thiên nhiên, an toàn cho sức khoẻ, do đó nhiều ngôi nhà đã sở hữu được một khu vườn xanh tươi với vẻ thuần khiết của đá tự nhiên.

Trang trí sân vườn đẹp với vẻ mộc mạc của sỏi đá tự nhiên



Đá không chỉ có tác dụng ốp tường, cầu thang mà còn có khả năng trang trí cho nhà vườn, tiểu cảnh. Sự đóng góp của vật dụng đá tự nhiên làm cho môi trường sống càng gần gũi với thiên nhiên hơn. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách dùng đá để trang trí sân vườn nên làm vườn nhà mình mất đi nét đẹp thẩm mỹ.

Trang trí sân vườn đẹp với vẻ mộc mạc của sỏi đá tự nhiên



Do đó mọi người cần đến lời tư vấn, sự hướng dẫn và những lời khuyên của các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế trang trí thi công sân vườn. Và Dthouse là một trong các công ty chuyên về dịch vụ thiết kế trang trí khu vườn, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất kể lúc nào mọi người có ý muốn.

Để có thể thiết kế được một sân vườn xinh xắn thơ mộng, quý vị nên biết cách phân loại nhiều loại đá để liên kết với nhau. Chẳng hạn như quý khách nên dùng các loại đá nhiều năm và được lấy từ tự nhiên, có bề mặt nhám, không bằng phẳng thì làm tăng tính giá trị. Nếu các bạn sử dụng để trưng bày thì có thể dùng đá cuội, đá granite, đá hộc…Hơn nữa để tạo cho sân vườn thêm đa dạng và phong phú thì các bạn có thể kết hợp đá tự nhiên và đá nhân tạo, sắp xếp xen kẽ với các loại cây trong vườn mang lại một lối đi bằng đá, tường đá hay bờ suối đá…

Trang trí sân vườn đẹp với vẻ mộc mạc của sỏi đá tự nhiên



Và sau đây là một số điều cần để ý trong quá trình dùng đá trang trí sân vườn:

1/ Quý vị nên chọn lựa đá và cây có kích thước thích hợp với nhau, hạn chế dùng cây có kích cỡ quá lớn che lấp mất đá.

2/ Người ta thường sử dụng để trang trí đá thành một nhóm và ít khi để riêng lẻ. Thêm vào đó còn liên kết với khóm hoa, bụi cây…Làm nên những tiểu cảnh non bộ giúp sân vườn thêm xinh hơn và sinh động hơn.
                                  Trang trí sân vườn đẹp với vẻ mộc mạc của sỏi đá tự nhiên
3/Các bạn không quá lợi dụng nét đẹp của đá mà dùng quá nhiều trong nhà vườn, vậy thì theo phong thuỷ sẽ làm cạn khí dương và tràn ngập khí âm.

Hiện nay số người dùng đá trang trí sân vườn ngày càng một nhiều và đã trở thành một sợi dây liên kết cảm xúc giữa con người và thiên nhiên. Từ các vật tưởng chừng như vô thức, xấu xí lại trở nên thân thiện với cuộc sống của con người, toàn bộ là nhờ vào thiên nhiên và con người. Nếu bạn muốn có một thiết kế sân vườn thông minh và tuyệt đẹp phù hợp với không gian ngôi nhà thì hãy đến với Dthouse. Chúng tôi sẽ tạo cho bạn một không gian thanh tĩnh, thoải mái để thư giãn sau những giờ căn thẳng mệt mỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét