Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn ban công nhà phố

Với diện tích căn nhà phố ngày bị thu hẹp như hiện nay thì biện pháp thiết kế tiểu cảnh sân vườn ban công dùng để nghỉ ngơi là một trong nhiều cách được nhiều chủ đầu tư chọn lựa. Ban công là sợi dây liên kết giữa các thành viên trong gia đình với thiên nhiên. Sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi ở bên ngoài, thì một cái ban công nhỏ chính là nơi có thể giúp ta tận hưởng được bầu không khí mát mẻ và trong lành.

Và để có thể thiết kế tiểu cảnh sân vườn ban công thì không có gì là khó khi bạn đến với dịch vụ thiết kế sân vườn của công ty chúng tôi. Công ty Dthouse sẽ biến ban công nhà quý vị thành một nhà vườn bên ngoài, nơi mà các bạn có thể thưởng thức mùi hương của hoa cỏ thông qua chiếc ban công xinh đẹp nhà mình.
Trang trí ban công có diện tích nhỏ thành một khu vườn tuyệt đẹp với cỏ cây hoa lá là thành phần chính. Nhưng quý khách có thể trang trí thêm để giúp ban công trở thanh nơi thư giản nghỉ ngơi tốt nhất cho gia đình bạn.
Và sau đây là một số hướng dẫn cho các bạn trong việc thiết kế tiểu cảnh sân vườn ban công của mình được chúng tôi gửi đến. Trong nhiều hướng dẫn khác nhau dưới đây, quý khách phải sàn lọc và chọn lựa xem mẫu trang trí nào thích hợp với quan cảnh và kết cấu kiến trúc gia đình quý vị.
Nhiều chuyên gia đã thiết kế thêm khung lan can bảo vệ làm đem đến một ban công đẹp.
Chiếc ban công tự nhiên với cây cối dạng thân leo, cành nhỏ và ít cắt tỉa. Chính điều đó làm cho không gian ban công trở nên gần gũi, thân thiện với tự nhiên hơn.
Đây là ban công được thiết kế để tạo ra một môi trường xanh sạch và gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. Bên cạnh yếu tố là cây xanh thì không gian sinh hoạt cũng được quan tâm. Bộ bàn ghế có thiết kế đơn giản được sử dụng rộng rãi và có nhiều người yêu thích.
Đây là ban công được thiết kế đơn giản. Hai chiếc ghế dài và cây xanh được sử dụng ở ban công không tạo nên sự chú ý nhiều. Nhưng nhìn lướt qua nó mang đến cảm giác tràn đầy sức sống và sự tươi mới. Điều đó còn chịu ảnh hưởng từ hệ thống đèn chiếu sáng.
Công ty Dthouse có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề vững vàng, đã từng thiết kế cho các công trình mang tính tầm cỡ, cho nên quý khách có thể tin tưởng về tay nghề và chất lượng dịch vụ chăm sóc làm đẹp sân vườn mà công ty chúng tôi cung cấp. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn một ban công mang về giá trị tinh thần lớn lao, sẽ không làm các bạn thất vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét