Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Thiết kế sân vườn biệt thự với ba phong cách khác nhau

Trong thời buổi phát triển, các không gian xanh ngày một bị thu hẹp trong đời sống hằng ngày. Bởi vậy quý vị có thể tận dụng 1 ít diện tích để tạo nên các sân vườn đẹp giúp ngôi nhà các bạn có được một góc thư giản trong sạch và một không gian sống thoáng đãng , mát mẻ. Sau đây là các thiết kế sân vườn biệt thự với ba phong cách ấn tượng khác nhau. Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng nhé.

Phong cách tiểu cảnh sân vườn biệt thự tự nhiên
Với phong cách thiết kế sân vườn biệt thự này, quý vị có thể làm được 1 cách đơn giản và dễ dàng chỉ cần 1 vườn cỏ, 1 mảnh sân là đủ để tạo nên một sân vườn trước nhà tuyệt đẹp.

Phong cách tiểu cảnh vườn nước
Đây là hình thức lấy nước làm vật liệu chính như hồ cá, hồ sen, hồ non bộ. Kế bên yếu tố nước chúng ta cũng có thể phối hợp với những cây thủy sinh để tạo thêm sự đa dạng màu sắc và sinh động hơn cho khu vườn. Để thực hành được mẫu vườn này, gia chủ cần nghiên cứu rõ về cách thức sử dụng và bảo quản những vật dụng.

Nước đem lại sự tươi mát, trong lành cho không gian sống.
Phong cách trang trí sân vườn đá khô
Tới với phong cách này, quý vị dùng nhiều nhất là đá tự nhiên phối hợp với dây leo, cỏ sân vườn và một vài bụi trúc. Chỉ cần rải một lớp lên bề mặt sân bằng một lớp sỏi và xếp đặt chúng như một hòn non bộ trên cạn, chúng ta sẽ có ngay 1 khu vườn xinh đẹp. Thời gian làm nhanh gọn, lại tiết kiệm chi phí mà còn dễ bảo quản. Đây là một trong những phong cách thi công sân vườn được nhiều người yêu thích nhất hiện giờ.



Mong rằng qua ba phong cách thiết kế sân vườn biệt thự trên sẽ đem đến cho mọi người nhiều cảm hứng sáng tạo để tạo nên 1 khu vườn nhỏ trong nhà đầy màu sắc thư giản. Một cảnh quan thiên nhiên trong nhà, chắc chắn sẽ giúp bạn thấy thoải mái, dễ chịu hơn sau các giờ làm việc mệt nhọc trong cuộc sống bận rộn như hiện giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét