Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Bốn phong cách thiết kế hòn non bộ đẹp ngày nay

Dưới đây thiết kế sân vườn đẹp Dthouse xin gửi đến quý khách hàng 4 mẫu thiết kế hòn non bộ được đam mê nhất hiện nay,mọi người cùng thưởng lãm qua nhé.
1.Thiết kế hòn non bộ kết hợp tỉ mĩ với hồ nước.

Việc thiết kế non bộ kết hợp với hồ nước trong xanh, mát mẻ đây sẽ là 1 ý tưởng lý tưởng đem lại cho không gian sân vườn vẻ đẹp độc đáo và khác biệt.
2.Thiết kế hòn non bộ cho ko gian sân vườn rộng.

Không gian sân vườn nhà bạn đủ rộng, thì có thể lựa chọn những mẫu thiết kế hòn non bộ kích thước lớn với cảnh quan đẹp có núi, đá kết hợp với những cây cảnh và đây sẽ là 1 điều tuyệt vời cho khu vườn nhà bạn.Nó góp phần tạo điểm nổi bật và tô điểm cho ngôi nhà bạn thêm đẹp .
3. Thiết kế hòn non bộ có thác nước
Kiểu dáng hòn non bộ không những với đá núi và cây xanh mà ngoài ra việc thiết kế thác nước uốn lượn cùng với tiếng nước chảy tí tách đem đến 1 vẻ đẹp đầy sinh động tạo nên khung cảnh hùng vĩ tuyệt đẹp cho khu vườn.
4. khuôn viên nhỏ nhưng bắt mắt.

Hòn non bộ với kích thước nhỏ nhưng vẫn giúp tạo nên vẻ đẹp cuốn hút bởi cá tính ấn tượng . Với ý tưởng xuất sắc tạo nên 1 quang cảnh lãng mạn cho sân vườn, hòn non bộ với khuôn viên nhỏ thường được xếp đặt ở 1 góc nhỏ bên trong ngôi nhà nhằm tạo nên điểm đặc sắc vượt trội

Với 4 mẫu thiết kế hòn non bộ trên đây hiện được phần lớn người yêu thích và lựa chọn . Quý khách hàng có thể chọn một ngoại hình hòn non bộ phù hợp nhất hoặc bạn muốn thiết kế dựa trên những ý tưởng của riêng mình nhưng chưa biết phải bắt đầu thực hiện như thế nào, hãy liên lạc đến công ty thiết kế sân vườn đẹp Dthouse, chúng tôi sẽ giải đáp và đưa ra các biện pháp tối ưu nhất dựa trên ý thích và phong cách của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét