Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Phương pháp chọn lựa đồ vật trong trang trí sân vườn

Ngày nay những gia đình chú ý vào việc trang trí sân vườn để đem lại một không gian sống thoải mái, trong lành cho các thành viên. Bên cạnh đó để có thể thiết kế một sân vườn đẹp mà không tốn quá nhiều chi phí và thời gian là 1 điều vô cùng khó khăn. Thông qua bài viết ngày hôm nay, công ty cảnh quan của Dthouse muốn giới thiệu tới cách chọn lựa đồ vật để trang tri san vuon thêm đẹp mắt.
Phối hợp bàn ghế sắt với tường bê tông trang trí

Thi công sân vườn hiện đại bằng tường bê tông
Tường bê tông được sử dụng nhiều trong không gian ngoài trời bởi đặc tính chống thấm nước tốt, chống rêu, ẩm mốc và có bề mặt đẹp…Với các thế mạnh đem lại cho gia chủ sẽ giúp quý vị tiết kiệm được kinh phí trong khi dùng trang trí sân vườn.
Chúng ta có thể sử dụng những chậu nước hoặc bình gốm đặt ở dưới các khóm hoa. Chúng sẽ biến thành các chiếc gương phản chiếu, có tác dụng giúp khu vườn thêm cá tính.

Bên cạnh đó mọi người có thể tận dụng những thanh gỗ để làm nên một bức tường rào mắt cáo. Bức tường hàng rào tuy quen thuộc nhưng không lỗi thời nhờ vào việc tô điểm xung quanh là những chậu hoa và cây cảnh đầy màu sắc.

Thiết kế một ghế bằng bê tông làm nơi nghỉ chân ngoài khu vườn

Sau giai đoạn cải tạo sửa sang sân vườn, các bạn sẽ dư một lượng nguyên liệu dư thừa, các bạn có thể dùng làm chỗ ngồi trong sân vườn để nghỉ chân, thư giản. Trên chiếc ghế này, chúng ta có thể đặt thêm nhiều gối có màu sắc khác nhau để làm chỗ tựa lưng và tạo điểm nhấn cho màu sắc của khu vườn.
Trên đây là một vài gợi ý cho việc chọn lựa nguyên liệu trong thiết kế san vuon hiện đại. Nếu các bạn có nhu cầu tham khảo xin hãy gọi tới dịch vụ thiet ke san vươn theo phong thuy của Dthouse chúng tôi. Với nhân công thiết kế sân vườn có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp quý vị biến các ý tưởng thành hiện thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét