Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Thiết kế vườn hoa ban công biệt thự đẹp



Ngày nay, đa số các phòng ngủ trong thiết kế biệt thự đều có ban công bên ngoài. Các bạn có thể tận dụng khoảng không này để biến ngôi nhà của mình trở nên đẹp hơn. Sau đây Dthouse xin giới thiệu đến quý vị một số ý tưởng trong thiết kế vườn hoa ban công biệt thự. Hy vọng qua bài viết và những hình ảnh này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm và ý tưởng trong thiết kế vườn hoa cho ngôi nhà của mình.

Thiết kế vườn hoa ban công biệt thự đẹp 1



Những vườn hoa ban công ở biệt thự tuy đơn giản nhưng tác dụng thì rất lớn. Mảng màu xanh của cây cỏ với màu sắc đa dạng của các loại hoa tạo nên một khu vườn thu nhỏ rực rỡ sắc màu, tạo nên điểm nhấn thu hút người xem và đặc biệt là mang đến cảm giác thư giản, thoải mái cho người sở hữu.

Trong thiết kế vườn hoa ban công, quý vị có thể tận dụng đặt một bộ bàn ghế có kích thước nhỏ, để mỗi sớm chúng ta có thể ngồi uống trà, café hay cùng gia đình trò chuyện quây quần bên nhau.

Thiết kế vườn hoa ban công biệt thự đẹp 2

Thiết kế vườn hoa ban công biệt thự đẹp 3

Thiết kế vườn hoa ban công biệt thự đẹp 4





Hoặc bạn có thể biến ban công của mình thành một vườn hoa nhỏ. Ở đó quý vị có thể kết hợp trồng nhiều loại hoa với các chậu hoa treo tường, hoặc đặt các chậu lên trên ban công…Tuỳ thuộc vào diện tích ban công của mỗi ngôi biệt thự mà chúng ta có những cách trang trí sao cho phù hợp và thẩm mỹ.

Thiết kế vườn hoa trên sân thượng vừa đem đến giá trị nghệ thuật cao lại vừa mang tới một không gian sống gần gũi và hài hoà với thiên nhiên.

Thiết kế vườn hoa ban công biệt thự đẹp 5

Ngoài trang trí không gian bằng cây cảnh, hoa lá, thì chúng ta có thể phủ xanh ngoại thất ngôi nhà bằng thảm cỏ xanh để cùng hoà quyện với thiên nhiên. Đây không chỉ là nơi giúp ta thư giản những khi ta mệt mỏi mà còn khiến ta thêm sáng tạo và tập trung hơn.

Thiết kế vườn hoa ban công biệt thự đẹp 6

Dịch vụ thiết kế thi công sân vườn Dthouse chuyên tư vấn thiết kế vườn hoa ban công biệt thự, nhà phố, bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp giống hoa cây cảnh tốt, chất lượng phục vụ cũng như chăm sóc, bảo hành cây cảnh.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét