Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Thiết kế thác nước cho tiểu cảnh phía dưới cầu thang

Từ xưa đến nay, các căn nhà vẫn tận dụng gầm cầu thang làm nơi chất đồ hoặc để trống. Tuy nhiên nếu quý vị biết cách tận dụng và thiết kế thì có thể biến nơi đây trở thành một khu vực vô cùng hữu ích và đầy sức sống. Chính vì vậy Dthouse chúng tôi đã thành lập dịch vụ trang trí tiểu cảnh thiết kế thác nước phía dưới chân cầu thang.

Trang trí tiểu cảnh phía dưới gầm cầu thang sẽ làm cho ngôi nhà của bạn được tăng thêm nét đẹp, ngoài ra còn tạo ra một môi trường sống mát mẻ, thoáng mát và mang đến tính nghệ thuật cao.

Chỉ cần tiến hành một vài bước trang trí thiết kế tiểu cảnh đơn giản phía dưới chân cầu thang, căn nhà nhỏ của các bạn sẽ đem lại sự đặc biệt và ấn tượng.

Và sau đây là một số mô hình về trang trí thiết kế thác nước tiểu cảnh gầm cầu thang mà Dthouse muốn giới thiệu đến cho quý khách hàng tham khảo làm tư liệu và tích góp thêm ý tưởng cho căn nhà riêng của chính mình.

Thiết kế thác nước cho tiểu cảnh phía dưới cầu thang


Đây là một mô hình trang trí với sự tươi mát, mang lại sự thoáng đãng cho khách hàng nhưng cũng đầy tinh tế. Hình mẫu thiết kế này chọn vật liệu chính là dòng nước, sỏi đá và cây cảnh, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên vào trong ngôi nhà.

Thiết kế thác nước cho tiểu cảnh phía dưới cầu thang



Là sự liên kết của những lọ gốm được đặt trên bãi cỏ nhân tạo mang đến cho khung cảnh gầm cầu thang trở nên đẹp mắt hơn.

Thiết kế thác nước cho tiểu cảnh phía dưới cầu thang


Tông màu của ánh sáng từ đèn điện cùng với chậu cá cảnh ở gầm cầu thang sẽ làm cho khung cảnh căn nhà của các bạn trở nên long lanh hơn.

                            Thiết kế thác nước cho tiểu cảnh phía dưới cầu thang

Một góc vườn với cây xanh và đá sỏi trắng là yếu tố chính làm nên sự mới mẻ và tươi mát cho căn nhà của bạn.

Thiết kế thác nước tiểu cảnh gầm cầu thang thường là nơi có không gian nhỏ hẹp và góc cạnh. Vì vậy quý vị nên thiết kế giản dị, đảm bảo tính gọn gàng, ngăn nắp với phong cách nội thất bên trong căn nhà. Chọn tiểu cảnh khô hay nước lệ thuộc vào sở thích và tính cách, địa hình của gầm cầu thang mỗi nhà. Nhưng quý khách có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ thiết kế tiểu cảnh của công ty chúng tôi. Công ty chúng tôi có trong tay một đội chuyên gia có tay nghề vững vàng, có chuyên môn cao và có sự am hiểu về phong thuỷ sân vườn. Do đó sẽ đem đến cho mọi người một không gian đẹp, một tiểu cảnh hài hoà.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét