Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Thiết kế sân vườn thông minh và hoàn mỹ theo phong thủy

Thiết kế sân vườn thông minh và hoàn mỹ theo phong thủy đầu tiên phải có bố cục cân đối giữa cây và nước. Theo phong thủy thiết kế sân vườn, cây xanh và mặt nước được coi là hai yếu tố quan trọng nhất. Khi cây cối phát triển tốt, xanh tươi biểu hiện sân vườn có nguồn sinh khí tốt. Mặt nước hài hòa, và được để ở những vị trí phù hợp, sẽ tạo nên cảm giác thư giãn, khoan khoái cho chủ nhân. Đó là biểu hiện một khu vườn tụ khí tốt, giúp gia chủ có nguồn tài lộc dồi dào. Để tăng cường sinh khí cho ngôi nhà thì theo phong thủy việc đưa cây xanh luôn là giải pháp tốt nhất.




Tùy vào địa thế của ngôi nhà và khu vườn mà mọi người có cách bố trí cây xanh và nước sao cho phong thủy dương trạch được cân bằng.






Với nguyên tắc thiết kế sân vườn thông minh thì nước nên bố trí ở phía trước và được kiến tạo theo các hình dạng mềm mại, mô phỏng theo tự nhiên. Hướng nước chảy nên làm theo hướng vào nhà vì theo phong thủy, nước thu hút nguồn năng lượng, đem tiền vào ngôi nhà của bạn, vì nước là một biểu hiện của sự giàu có. Một hồ bơi, ao cá hay thác nước kết hợp với đá và cây sẽ rất thích hợp cho phía trước sân vườn. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn thiết kế thi công thác nước cho sân vườn của mình thêm sinh động hơn.

Bên cạnh đó, theo kinh nghiệm của ông cha để lại chính là cách trồng cây hợp khí hậu, đồng thời mối tương quan giữa ngôi nhà với cách bố trí sân vườn phải thật chặt chẽ và hài hòa. Vì thế, căn nhà dù có sân vườn rộng lớn thì cũng không được trồng cây một cách tùy tiện tràn lan mà cần tuân thủ theo một quy luật nhất định về mặt phong thủy.

                                       

Với những cây lớn sẽ có năng lượng xấu đồng thời sẽ mang nguồn sinh khí không tốt vào nhà. Cho nên trồng những cây nhỏ và cây bụi, nó vừa đem đến vẻ đẹp tự nhiên và nền nã cho khu vườn. Chính vì lẽ đó mà không gian sân vườn cần được thiết kế đơn giản, thông thoáng sẽ tốt về mặt phong thủy.

Trên đây là một vài gợi ý cách thiết kế sân vườn thông minh đẹp hợp phong thủy đem đến nguồn tài lộc cho quý gia chủ. Để hiểu rõ hơn những nguyên tắc cần thiết trong thiết kế , bạn, hãy liên hệ đến dịch vụ sân vườn Dthouse, chúng tôi rất sẵn lòng để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc về sân vườn nhằm mang không gian đẹp đến ngôi nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét