Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự đẹp cho căn hộ của bạn


Thiết kế sân vườn tiên tiến cho biệt thự là gì?


Thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại là định nghĩa bắt nguồn từ những năm 1950 -1960. Khoảng thời gian này, rất nhiều các mẫu mã sân vườn đều rất tuyến tính và sử dụng hình khối phác cách, độc đáo, nhưng chưa được rộng rãi. Trải qua các thời kỳ phát triển khác nhau, cho đến nay những kiến trúc sư tài ba và sáng tạo đã xây dựng nên khối gia tài các loại hình sân vườn theo hơi hướng tiên tiến rất phổ biến cả về chất lẫn lượng. Các tính tiện nghi và ấn tượng, sang trọng đẳng cấp trong ngoại hình đã trở thành phương châm trước hết.


Ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự đẹp cho căn hộ của bạn

Một số xu thế thiết kế sân vườn hiện đại cho biệt thự


Thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại sang trọng được hiểu rằng chính là thiết kế sao cho đạt được vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng tinh tế và sở hữu sự sắp xếp hợp lý trong bố cục sân vườn. Một số mẫu cây thường xanh mang hình dáng kết cấu đặc trưng và tạo nên được cảm giác thư giãn, nghỉ dưỡng. Màu sắc ko gian được bổ sung bằng màu sắc của những đồ nội thất, mảng tường nhà được sơn hay màu của tự nhiên,…Tóm lại, phong cách của 1 sân vườn hiện đại sang trọng là mang tính tổ chức và kiểm soát rất cao.

Nguyên vật liệu cần trong quá trình thi công sân vườn sang trọng


Ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự đẹp cho căn hộ của bạn


Nhiều mẫu nguyên vật liệu đa dạng được dùng trong sân vườn hiện đại thường là bê tông, kim khí và gỗ. Kim khí thì nhất là thép corten rất phong phú trong thiết kế sân vườn hiện đại. Chất liệu gỗ thì được ưa chuộng nhất là gỗ cứng Brazil bởi sự phổ thông về kiểu vân và màu sắc của nó. Bê tông thì thường được dùng nhất cùng với đa dạng nhiều màu sắc trong một vài kiểu dáng.

Trọng điểm của việc thi công thiết kế sân vườn


Ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự đẹp cho căn hộ của bạn


1 trong những mục tiêu chính của thiết kế thi công sân vườn tiên tiến là chỉ tiêu tạo ra độ tương phản cao. Ví dụ, sự tương phản thế hiện giữa một bãi cỏ xanh mềm mại cùng những bức tường bê tông màu xám, hay một tấm đệm màu da cam tương phản cùng một số trang bị để ngoài hiên khác,… Chủ nhất là phải biết được cần tạo sự tương phản khi nào, áp dụng quá làm dụng cũng có thể khiến thiết kế sân vườn biệt thự đẳng cấp sở hữu vẻ rời rạc và chả còn ấn tượng. Chỉ cần chọn 2 hoặc3 điểm trong sân vườn và phối hợp vào 1 số điểm tương phản cho mỗi điểm nào đấy thôi là đủ để tạo nên ngôi nhà xuất sắc rồi.

Bạn đã có thể có được những kiến thức có ích nào từ các chia sẻ trên chưa? Nếu như muốn thực hiện nhưng chưa có thời gian và tiền bạc tham khảo, bạn có thể liên lạc với công ty thi công sân vườn trọn gói Dthouse của chúng tôi để được tư vấn nồng hậu và miễn phí nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét