Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Các nhân tố tạo nên thiết kế hòn non bộ đẹp


Thiết kế hòn non bộ được xem như 1 phương pháp bày đặt mang lại tính thẩm mỹ cao cho ko gian của ngôi nhà từ xưa cho tới hiện tại. Nghệ thuật chơi hòn non bộ còn được xem như 1 thú vui thanh nhã của một số người. Đồng thời, ko phải người nào cũng biết để thiết kế, xây dựng được một tiểu cảnh hòn non bộ tinh tế và đặc sắc thì còn phụ thuộc vào phần lớn chi tiết khác nhau. Bạn đã biết chưa? Nếu như chưa biết, hãy tham khảo bài viết này ngay nhé.


 Các nhân tố tạo nên thiết kế hòn non bộ đẹp

Tiểu cảnh hòn non bộ là gì?


Các nhân tố tạo nên thiết kế hòn non bộ đẹp


Hiện giờ, phần lớn các gia đình thường áp dụng khoảng rộng trước sân, hay ko gian trên sân thượng, ban công,… để xây đặt hòn non bộ. Các kiểu dáng này đem lại cho căn hộ của bạn những cảm giác thoải mái hơn và lung linh hơn cùng với nhiều thiết kế và màu sắc khác nhau.

Hòn non bộ thường được tạo ra theo phổ biến nhiều chủ đề khác nhau tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ, nhưng phần lớn họ sử dụng những mẫu đá tạo nên núi, và hệ thống máy bơm, máy lọc nước tạo nên thác nước,... Để thiết kế hòn non bộ. Hoặc cũng có thể điểm tô thêm vài màu sắc bằng các loài hoa, những loại cây trồng cho chúng thêm phần đặc sắc và rực rỡ.

Thi công 1 hòn non bộ đẹp không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn nói lên ý nghĩa phong thủy rất quan yếu đối với gia chủ, song song đó việc thiết kế và thi công và xây đắp hòn non bộ phải tuân theo những nguyên tắc nhất định.

Những chi tiết làm nên tiểu cảnh hòn non bộ đẹp


Các nhân tố tạo nên thiết kế hòn non bộ đẹp


Thông thường, các thi công xây dựng hòn non bộ bao gồm tiểu cảnh khô và tiểu cảnh nước, nếu như chọn tiểu cảnh nước thì có thể tiểu cảnh của bạn trông cực kì đặc sắc hơn các dòng tiểu cảnh khô. Rất nhiều chủ quán thiết kế quán cafe sân vườn cũng lựa chọn tiểu cảnh hòn non bộ nước để trang trí cho không gian quán của mình.

Khi mà thiết kế hòn non bộ, cần chú tâm đến vị trí, phải đặt hòn non bộ ở vị trí nào cho hợp lý và cũng tạo phong thủy thích hợp cho gia chủ !


Các nhân tố tạo nên thiết kế hòn non bộ đẹp


Nếu mong muốn dùng những loại đá, bạn phải tìm hiểu và tuyển lựa kỹ lưỡng cho mình một kiểu đá thích hợp nhất, vì nhiều dòng đá có thể thải ra các chất độc tố, gây ảnh hưởng đến ko khí và sức khỏe của bạn.

Khi thiết kế tiểu cảnh non bộ bạn nên phân tích một số bố cục nhất định hoặc dựa theo các chủ đề mà mình đam mê để thiết kế chúng cho thật đẹp. Bạn phải đảm bảo được mỗi thành phần như nước, đá, thực vật, động vật,… Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên lạc sân vườn Dthouse để được giải đáp miễn phí nhé. Chúng tôi chuyên cung ứng các gói dịch vụ thiết kế xây dựng, thi công sân vườn, hòn non bộ hay vườn rau trong nhà ở,… khiến cho căn nhà của bạn thêm đẹp và xanh mát.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét