Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Tư vấn thiết kế sân vườn dự án sân thượng đẹp


Những ngôi nhà phố dành ra khoảng ko gian để thiết kế sân vườn dự án đẹp, giúp tìm cảm giác bình yên khi đứng giữa quang cảnh thiên nhiên tuyệt vời .Trong cuộc sống thỉnh thoảng làm cho mọi người cảm thấy mệt mỏi và cần có một khoảng ko gian để thư giãn để lấy lại tinh thần. Cho nên, việc gần gũi với thiên nhiên được coi là một trong những biện pháp giúp cho mọi người được dễ chịu và cảm thấy tâm hồn được thư thái hơn rất nhiều.


Tư vấn thiết kế sân vườn dự án sân thượng đẹp


Với những ngôi nhà ống thường với diện tích nhỏ hẹp, do đó, việc tận dụng ban công sân thượng để thiết kế sân vườn dự án mini làm nơi thư giãn được xem là khoảng ko gian lý tưởng nhất. Hãy cùng tham khảo qua những điều cần lưu tâm sau đây để thi công xây dựng một không gian xanh cho ngôi nhà của mình bạn nhé.

+ Lập kế hoạch những công việc cần phải làm

thi công sân vườn biệt thự nhỏ hay lớn thì việc đầu tiên là gia chủ cũng phải có kế hoạch và lên ý tưởng sáng tạo cụ thể rõ ràng. Chúng ta cần phải điều tra diện tích, hiện trạng của sân thượng từ đó mà đưa ra những ý tưởng thiết kế phù hợp nhất cho sân vườn. Tiếp theo đó, chọn hướng sân vườn và bắt đầu chuẩn bị các mẫu cây trồng, hoa, … mà chúng ta yêu thích rồi mới bắt tay vào thực hiện. 

 
Tư vấn thiết kế sân vườn dự án sân thượng đẹp


+ Chuẩn bị sàn nhà tốt

Khi tiến hành thiết kế sân vườn dự án trên sân thượng thì chúng ta cần bảo đảm sàn nhà chắc chắn, không làm ảnh hưởng tới nội thất bên trong, cũng như ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt hằng ngày.

Bạn cần xác định nơi trồng cây từ đó chuẩn bị sàn và ngăn chia không gian tạo bố cục cho sân vườn của bạn.


Tư vấn thiết kế sân vườn dự án sân thượng đẹp


+ Chọn lựa những loại cây trồng phù hợp

Do việc trồng trên trên sân thượng sở hữu diện tích đất hơi khiêm tốn, vì thế mọi người cần phải lựa chọn các loại cây sao cho thích hợp, chọn các cây nhỏ, dễ săn sóc và có khả năng sống tốt.

Tin chắc với những gợi ý trên đây, đã giúp mọi người phần nào có thể lên ý tưởng cho mình một ko gian sân vườn trên sân thượng đẹp cho nhà mình. Chỉ cần bỏ một tẹo công sức và thời gian là bạn có ngay một ko gian thư giãn tuyệt vời. Vậy đừng ngại ngần mà hãy bắt tay vào thực hiện ngay nhé. Nếu có nhu cầu hoặc cần tư vấn hãy gọi đến thi công sân vườn Dthouse để được giải đáp ngay nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét