Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Thư giãn cùng những thiet ke quan café sân vườn đẹp


Ngày nay ở tphcm, thiet ke quan café sân vườn được xem như là 1 món ăn ngon. Cùng với không gian thoáng mát, khung cảnh thiên nhiên thân thiện, là địa điểm thư giãn hoàn hảo cho người trẻ đang sống và làm việc ở Sài Gòn. Mỗi quán cà phê sân vườn đẹp được thiết kế theo 1 đặc trưng và kiến trúc khác nhau. Vì thế sẽ đem lại nhiều cảm giác mới mẻ cho các bạn.

Công ty thiết kế cà phê sân vườn của Dthouse hiện đang chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều người. Bằng sự cố gắng hết mình kết hợp với lực lượng kiến trúc sư với tay nghề và chuyên môn cao trong xây dựng sân vườn đẹp lâu năm, đồng thời còn có tinh thần học hỏi và giỏi giang không ngừng, vì thế trong suốt thời gian qua, Dthouse đã hoàn thành nhiều dự án thi công sân vườn với tính tầm cỡ như xây dựng công viên, xây dựng biệt thự sân vườn, thi công cà phê sân vườn đẹp…

Làm việc với Dthouse, quý vị sẽ được trải nghiệm qua đa dạng không gian cảnh quan sân vườn khác nhau. Và sau đây Dthouse xin phép giới thiệu đến quý vị 1 số kiểu thiet ke quan café sân vườn đẹp mà chúng tôi đã tạo sự vừa lòng cho cả chủ nhân lẫn khách tới thăm.


Thư giãn cùng những thiet ke quan café sân vườn đẹp


Đây là một trong các mô hình về kiến trúc quán cà phê sân vườn tiểu cảnh được ưa thích nhất. Ở đây gia chủ đã lựa chọn khắc họa quán như 1 vùng thảo nguyên đồng quê Châu Âu nên thơ, lãng mạn của nước Pháp giữa lòng Sài Gòn.


Thư giãn cùng những thiet ke quan café sân vườn đẹp


Hay cùng xem một mẫu thiet ke quan café sân vườn này, chúng giống như một lâu đài tráng lệ trong những cuốn truyện tranh, hầu hết cảnh quan đã được khắc họa thành một bức tranh cổ tích sinh động, thơ mộng khiến cho mỗi một vị khách đến đây đều ngẩn ngơ, thỏa mãn mơ ước tuổi thơ hòa trong vẻ đẹp của quán.


Thư giãn cùng những thiet ke quan café sân vườn đẹp


Một tí bình lặng giữa cuộc đời hối hả là nguyên nhân mà bất cứ người nào cũng muốn ghé tới nơi chốn yên tĩnh để quên đi các lo âu buồn phiền trong cuộc sống. Quán cà phê được tạo nên bằng gỗ, đá, cây xanh và những dòng suối mát chảy róc rách phối hợp cùng với một tiếng nhạc du dương, trầm ấm.

Tổ chức xây dựng cảnh quan Dthouse mong rằng với một số kiểu dáng thiết kế quán cà phê thiet ke vuon dep mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây sẽ đem đến cho quý khách thêm phần nào đó ý tưởng mới trong việc xây dựng và trang trí quán. Hoặc nếu quý khách có nhu cầu cần được tư vấn thi công sân vườn thì hãy gọi chúng tôi. Dthouse rất sẵn lòng được phục vụ các bạn quý khách.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét