Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Những mẫu thiết kế sân vườn biệt thự cho những ngày hè

Thiet ke san vuon biet thu thông thoáng, mát mẻ xanh tươi chính là một trong những giải pháp tốt nhất để thoát khỏi cái nắng nóng như thiêu như đốt của mùa hè. Với các bí quyết có thể áp dụng cho ngôi nhà của quý vị.

Còn gì hoàn hảo hơn lúc căn nhà của mình có thể làm bớt nóng giữa mùa hè bằng những ý tưởng thiết kế vườn biệt thự dưới đây, mà chúng tôi đã tổng hơp được và chia sẻ đến mọi người.

Thiết kế sân vườn biệt thự tăng chiều cao của hàng rào

 Những mẫu thiết kế sân vườn biệt thự cho những ngày hè

Thêm chiều cao cho hàng rào là một cách thức đơn giản để nâng cao cường tính riêng tư cho khu vườn nhà quý khách. Quý vị có thể trồng những cây thông sát vách tường để tạo nên lớp an toàn kép cho khu vườn. Cùng lúc điều này cũng tạo điều kiện cho khoảng vườn nhỏ và căn nhà có thêm bóng mát.

Thiết kế sân vườn biệt thự bằng tường cây dây leo

 Những mẫu thiết kế sân vườn biệt thự cho những ngày hè

Nếu như quý vị muốn che bớt 1 phần mặt hiên mà lại không muốn xây một bức tường bí bức thì 1 bức tường cây xanh chính là biện pháp cực kỳ hoàn hảo trong trường hợp này. Mọi người nên chọn những cây dây leo như cây mành mành, dây nho vì chúng thường nhanh to.

Thiết kế sân vườn biệt thự theo phong cách thơ mộng

 Những mẫu thiết kế sân vườn biệt thự cho những ngày hè

Vào giữa trưa với nhiệt độ cao, quý vị thả mình vào mẫu võng êm ái, bên trên được che lấp bởi cái ô sắc màu sặc sỡ chìm sâu trong giấc ngủ yên tĩnh. Cảm giác tuyệt vời không gì miêu tả được.

Với các phương pháp để đổi thay không gian sống của một căn nhà, nhưng điều quan yếu là nội thất căn nhà cũng như các nhân tố quanh đó cần phải thích hợp với tính cách của gia chủ và kết hợp với tự nhiên. Quý vị có thể tham khảo các cách thiet ke san vuon biet thu ở trên, đây là những phương pháp đưa cảm hứng thiên nhiên vào ngôi nhà của quý khách, tạo nên không gian nghỉ dưỡng vừa tươi mát, vừa riêng tư.

Thiết kế sân vườn biệt thự với các bức tường cây

 Những mẫu thiết kế sân vườn biệt thự cho những ngày hè

Đây là 1 bức tường xanh đầy nhựa sống trong vườn vừa mát lại vừa độc đáo. Để có 1 bức tường tuyệt đẹp trong thi công sân vườn chuyên nghiệp, quý khách nên chọn các loại cây cao và rậm rạp để đảm bảo được sự tự do tối đa.

Lựa chọn công ty thi công và thiết kế sân vườn vi la chất lượng

Công ty Dthouse chúng tôi là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong thiet ke san vuon biet thu, bên cạnh đó còn có sự tương trợ của một lực lượng kiến trúc sư, kỹ sư có chuyên môn, tay nghề và tri thức sâu rộng chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách các ko gian riêng độc đáo và cá tính. Hãy liên hệ ngay cho tiểu cảnh sân vườn đẹp của chúng tôi để được giải đáp và tương trợ khi quý vị muốn thay đổi ko gian ngôi nhà của mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét