Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Vài ý tưởng thiết kế sân vườn cho biệt thự theo nhiều loài hoa

Thay vì thiết kế sân vườn cho biệt thự xung quanh ngôi nhà của mình bằng các loại nguyên vật liệu xưa cũ như bê tông, cốt thép,… Vì sao bạn chẳng thử tận dụng một số những ý tưởng về sân vườn lý tưởng làm bằng hoa dưới đây để khu vườn nhà mình lung linh màu sắc và sinh động hơn nhỉ? Cùng tham khảo nhé!

Trồng hoa dại quanh nhà

Vài ý tưởng thiết kế sân vườn cho biệt thự  theo nhiều loài hoa

Để thiết kế sân vườn cho biệt thự, làm đẹp tối đa cho căn nhà của mình, bạn hãy trồng một vài dòng cây hoa dại lang thang đáng yêu quanh vườn nhà xem nào. Chẳng có điều gì mộng mơ hoặc lãng mạn hơn khi mỗi buổi sáng bạn vô tình thức dậy và trông thấy chúng bên đường đầy màu sắc đúng không?

Dựng hàng rào hoa

Vài ý tưởng thiết kế sân vườn cho biệt thự  theo nhiều loài hoa

Nhiều loài hoa luôn là lời chào đón nồng hậu và hiệu quả nhất với một số vị khách đến thăm. Vì thế, bạn hãy thử thiết kế thi công sân vườn bằng phương thức dùng hàng rào kết bằng hoa cỏ mùa xuân sặc sỡ đặt ngoài lối vào vườn xem nhé. Bạn cũng có thể thiết kế lối vào của bạn cùng với một vài loại hoa nở quanh năm để giữ cho ngôi nhà luôn tràn trề màu sắc và năng lượng sống tích cực nhất.

Chia lớp cho khu vườn

Vài ý tưởng thiết kế sân vườn cho biệt thự  theo nhiều loài hoa

Nếu như chẳng thích thiết kế sân vườn cho biệt thự  của mình cùng với tầm nhìn 1 chiều nhàm chán và đơn điệu, bạn hãy thử hạn chế đi cách thi công cảnh quan 1 chiều cho khu vườn mà thay vào ấy là tạo các lớp cao thấp dài ngắn khác nhau bằng những loài cây xanh đẹp mắt, phần lớn chúng sẽ khiến cho khu vườn nhà bạn thêm đặc sắc và phong phú hơn đó.

Vài ý tưởng thiết kế sân vườn cho biệt thự  theo nhiều loài hoa

Giờ hãy thử thi công, thiết kế khu vườn bằng phương thức trồng những loài cây xanh cao rồi treo các giỏ hoa hay xây vài trụ cột bê tông to rồi bố trí một số giỏ đất trồng cây vào đấy xem nào. Phương thức này sẽ tạo thành những biển hoa với màu sắc bắt mắt ở cao tới thấp và hiệu ứng thị giác cho người nhìn, chúng sẽ giống như các bông hoa sinh động và rơi xuống khắp sân nhà bạn đấy.


Bằng những ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự, vi la đơn giản bằng nhiều loài hoa mà chúng tôi đưa ra trên đây hy vọng rằng sẽ giúp ích được các bạn trong việc thiết kế sân vườn nhà mình chuẩn bị đón những ngày hè ngập nắng nhé. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi ngôi nhà của mình luôn tràn trề hương thơm của một số loài hoa vương vãi khắp nơi cạnh bên các hon non bo ngoai troi hùng vĩ, thi vị. Chúc quý vị luôn thành công với những ý tưởng mới mẻ cho cuộc sống cúa mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét