Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Tư vấn trang trí sân vườn biệt thự với các mẫu đẹp lung linh


Tư vấn trang trí sân vườn biệt thự đẹp là một trong những dịch vụ chủ yếu của công ty Dthouseland Dthouse với những KTS, kỹ sư, cùng với đội ngũ thi công tay nghề cao chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu công trình thiết kế với tiểu cảnh sân vườn đẹp với cây xanh tươi mát chan hòa, gần gũi thiên nhiên cùng với lối thiết kế độc đáo và mới lạ để mọi người có thể cảm nhận được không gian sống bình dị, thư thái và yên bình nhưng rất sang trọng và thể hiện đươc vị thế của gia chủ.

Dưới đây hãy cùng chúng tôi thưởng lãm qua vài công trình thiết kế sân vườn biệt thự đẹp với nhiều kiểu dáng khác nhau trong dịch vụ tư vấn trang trí sân vườn nhé:

Tư vấn trang trí sân vườn biệt thự với các mẫu đẹp lung linh1


Biệt thự với thiết kế khu vườn phối hợp hồ bơi sẽ thật sự thú vị cho không gian nghỉ dưỡng thư gian của tất cả các thành viên trong nhà sau một ngày làm việc tất bật có thể cùng tụ hợp hàn quyên tâm sự. Và đó còn là nơi để bạn có thể khơi nguồn cảm hứng sáng tạo tuyệt vời của mình cũng như thể hiện tính cách riêng của mình. Đến với dịch vụ thi công sân vườn trọn gói của chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn những mẫu sân vườn ưng ý nhất, đặc biệt các bạn sẽ có khu vườn đẹp trong thời gian ngắn nhất.

Tư vấn trang trí sân vườn biệt thự với các mẫu đẹp lung linh2


Không gian nhà vườn biệt thự được thiết kế theo lối kiến trúc của khí hậu vùng nhiệt đới, với điểm đặc biệt là vòi phun nước làm nên nét đẹp nét lộng lẫy và lịch lãm cho cảnh quan của ngôi nhà.

Tư vấn trang trí sân vườn biệt thự với các mẫu đẹp lung linh3


Không gian sân vườn với các đường uốn lượn giúp cho các thành viên trong gia đình cũng như bạn bè đến thăm có được cảm giác gần gũi và thân thiện với không gian thiên nhiên xanh tươi xung quanh.

Tư vấn trang trí sân vườn biệt thự với các mẫu đẹp lung linh4


Với phong cách thiết kế sân vườn hiện đại dành cho không gian ngôi biệt thự. Đây sẽ là nơi nghỉ ngơi thư giản tuyệt vời cho đại gia đình chủ sở hữu.

Ở trên là một vài gợi ý về tư vấn tran trí sân vườn và ý tưởng thiết kế khu vườn biệt thự đẹp, nếu quý khách hàng còn thắc mắc cần được tư vấn về thiết kế sân vườn, hãy đến với Dthouse để được chúng tôi tư vấn các thắc mắc. Các bạn sẽ thật sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối.

Xem thêm công ty chuyên thiết kế xây dựng sân vườn trên sân thượng tại Sài Gòn: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét