Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Dịch Vụ Sân Vườn Trọn Gói

Dịch Vụ Sân Vườn Trọn Gói

Công Ty Sân Vườn Trọn Gói Dthouse chuyên thi công sân vườn nhà phố, tòa nhà, khách sạn, quán café và một số công trình xây dựng khác. Có hơn 15 năm thuần thục trong lĩnh vực thi công và thiết kế sân vườn, am hiểu về phong cảnh và kết cấu không gian sống cùng nhiều tính chất về phong thủy của thực vật sân vườn, công ty sân vườn Dthouse đã mang tới cuộc sống trong lành hơn cho nhiều hộ gia đình cư trú nơi thành thị ồn ào và đông đúc.

Đáp ứng sự mong đợi của con người thành thị về môi trường sống mát mẻ ngay tại nơi sinh sống của mình, Dịch vụSân vườn Dthouse không ngừng cố gắng và cho ra đời nhiều sản phẩm/ dịch vụ sân vườn tốt hơn với ước mong đưa thiên nhiên tới gần với con người hơn, nhằm cho ra cuộc sống luôn xanh đẹp, giúp con người tận hưởng và vui chơi sau những giờ học tập và làm việc stress mà không cần tốn nhiều thời gian đi ra ngoại thành.
Quy trình làm việc của dịch vụ thiết kế thicông sân vườn TpHCM trãi qua từng giai đoạn và có thứ tự không đổi, giúp khách hàng có thời gian đánh giá dịch vụ cũng như sản phẩm của công ty chúng tôi
Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng bằng nhiều cách thức như điện thoại, email hoặc đến trụ sở văn phòng công ty Dthouse
Nhân viên Dthouse sẽ đến địa điểm mà quý khách cung cấp để thực hiện việc khảo sát và trình bày phương thức với chủ nhân để đi đến thống nhất. Trường hợp nếu yêu cầu công việc không nhiều, Dthouse sẽ tư vấn và báo giá trực tiếp cho quý khách hàng qua điện thoại.
Gửi bản vẽ thiết kế đúng hẹn và báo giá cho khách hàng
Tiến hành kí kết hợp đồng và bắt tay vào hạng mục công việc đã được thống nhất
Nghiệm thu bàn giao công trình và bảo hành sân vườn theo đúng kì hạn
Quý khách hàng có yêu cầu về các dịch vụ sân vườn có thể liên lạc với Sân Vườn Dthouse để đem lại cho gia đình mình một trải nghiệm mới về không gian sống xanh tươi mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét